วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

My Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่ง ช่อง 1 Workpoint My man Can แฟนฉันเก่ง

My Man Can แฟนฉันเก่ง ย้อนหลัง

My Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่ง ช่อง 1 Workpoint

My man Can แฟนฉันเก่ง 

49

รายการ My Man Can

My Man Can ย้ายมหากาพย์ความมันส์มาอยู่ที่
ช่อง 1 workpoint …!! รับรองว่าระห่ำสะใจ แน่นอน…!!

My Man Can แฟนฉันเก่ง ดูMy Man Can แฟนฉันเก่ง ตอนเดียวจบ

 My Man Can แฟนฉันเก่ง

My Man Can แฟนฉันเก่ง ช่อง 1 Workpoint  ย้อนหลัง – 1/4

My Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง

My Man Can แฟนฉันเก่ง ช่อง 1 Workpoint  ย้อนหลัง – 2/4

My Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง

My Man Can แฟนฉันเก่ง ช่อง 1 Workpoint  ย้อนหลัง – 3/4

My Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง

My Man Can แฟนฉันเก่ง ช่อง 1 Workpoint  ย้อนหลัง – 4/4

My Man Can แฟนฉันเก่งย้อนหลัง

เกี่ยวกับรายการ My Man Can แฟนฉันเก่ง

My Man Can แฟนฉันเก่ง เป็นรายการเกมโชว์ที่มีรูปแบบจากรายการ Mein Mann kann ของเยอรมนี ผลิตรายการโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ออกอากาศตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 18:05–19:00 น. ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์

กติกา My Man Can แฟนฉันเก่ง

ใน 1 สัปดาห์จะมีผู้เข้าแข่งขันซึ่งเป็นสามี-ภรรยาทั้งหมด 4 คู่ แต่ละคู่จะมีชิพรูปหัวใจทั้งหมด 100 ดวงไว้ให้ใช้ในเกม ซึ่งจะมีทั้งหมด 7 เกมที่แตกต่างกันไป โดยภรรยาจะเป็นผู้ลงชิพ ส่วนสามีจะต้องอยู่ในตู้เก็บเสียงด้านหลัง ซึ่งไม่มีสิทธิออกเสียงหรือความคิดเห็น
ในเกมที่ 1-6 ทุกคนจะต้องลงหัวใจกองกลางดังตามตารางนี้ แต่เกมที่ 7 ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 คู่จะต้องลงหัวใจได้สูงสุดเท่าที่กำหนดให้

 

001
เมื่อพิธีกรเปิดเผยเกมแล้ว ภรรยาสามารถลงหัวใจได้ไม่เกินที่เกมกำหนด ซึ่งจำนวนหัวใจที่ภรรยาลง จะมีผลต่อเกมที่สามีต้องเล่น ภรรยาของคู่ไหนลงหัวใจมากที่สุดโดยที่คู่อื่นไม่ลงต่อ หรือเป็นคู่แรกที่ลงหัวใจเต็มจำนวนที่เกมกำหนด สามีของคู่นั้นจะได้เล่นเกม หากสามีทำสำเร็จตามเงื่อนไขจะได้หัวใจกองกลางไปทั้งหมด แต่หากสามีทำไม่สำเร็จตามเงื่อนไข หัวใจกองกลางจะถูกแบ่งออกไปให้คู่ที่เหลือเท่า ๆ กัน

เมื่อจบเกมที่ 4 คู่ที่มีหัวใจน้อยที่สุดจะตกรอบ และหัวใจของคู่นั้นจะถูกนำมารวมกับหัวใจกองกลางในเกมที่ 5 ด้วย และเมื่อจบเกมที่ 6 คู่ที่มีหัวใจน้อยที่สุดจะตกรอบอีกเป็นคู่ที่สอง เหลือเพียงสองคู่ในเกมที่ 7 ในเกมสุดท้ายนี้ หัวใจทั้งหมดที่สะสมมาจะถูกลบทิ้งไป ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือทั้ง 2 คู่จะได้ชิพจำนวนเท่า ๆ กัน โดยคู่ที่มีหัวใจสะสมมากกว่าจาก 6 เกมที่ผ่านมาจะมีสิทธิเลือกว่าใครจะได้เป็นผู้ลงหัวใจก่อน ซึ่งถ้าคู่ที่ได้สิทธิเล่นเกมสามารถทำภารกิจสำเร็จจะได้รับเงิน 100,000 บาท แต่ถ้าทำไม่ได้ เงิน 100,000 บาทจะตกเป็นของอีกคู่หนึ่ง

ผู้ชนะแต่ละสัปดาห์จะได้เข้าแข่งขันชิงรถยนต์นิสสัน พัลซา มูลค่า 872,500 บาท ทุก 3 เดือน แต่การแข่งขันในซีซั่นที่ 2,3 แบ่งรางวัลแจ็คพอตโดยเข้าแข่งขันชิงรถยนต์นิสสัน มาร์ช จำนวน 2 คัน รวมมูลค่า 956,000 บาท คันละ 1 เดือนครึ่ง และซีซั่นที่ 4 รางวัลแจ็คพอตเป็นรถยนต์นิสสันซิลฟี่ จำนวน 1 คัน มูลค่า 841,000 บาท ในการแข่งขันรอบ 3 เดือน

รางวัลแจ็คพอต
รถยนต์นิสสันพัลซา จำนวน 1 คัน มูลค่า 872,500 บาท ( รวมมูลค่า 872,500 บาท )
รถยนต์นิสสันมาร์ช จำนวน 2 คันๆ ละ มูลค่า 478,000 บาท ( รวมมูลค่า 956,000 บาท )
รถยนต์นิสสันซิลฟี่ จำนวน 1 คัน มูลค่า 841,000 บาท ( รวมมูลค่า 841,000 บาท )
รวมมูลค่าทั้งสิ้น 2,669,500 บาท

 

 

 

 My Man Can ย้อนหลังทั้งหมด, My Man Can ล่าสุด, My Man Can แฟนฉันเก่ง, My Man Can แฟนฉันเก่ง ตอนล่าสุด, My Man Can แฟนฉันเก่ง ย้อนหลัง, My Man Can แฟนฉันเก่งทั้งหมด, ดู My Man Can แฟนฉันเก่ง, รายการ My Man Can แฟนฉันเก่ง

 

ดู My Man Can แฟนฉันเก่งทั้งหมด

 

 

เล่นเกมเพลิน ๆ : เกมส์เต้น เกมส์เสิร์ฟอาหาร , เกมส์มันๆ , เกมส์ทำอาหาร , เกมส์จับคู่ผลไม้

 

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates