วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง ฉันจะมีเธออยู่



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง ฉันจะมีเธออยู่

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง ฉันจะมีเธออยู่

อัลบั้ม : Luckyศิลปิน : สิงโต นำโชคค่ายเพลง : What the Duckแนวเพลง : Pop - Dance, Folkเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง ฉันจะมีเธออยู่

หมดวันนี้ไป วันคืนที่ผ่านก็ไม่รู้อีกนานเท่าไหร่กว่าเรา จะได้เจอ ได้พบกันใหม่ต่อจากนี้ควรทำอย่างไรในวันหนึ่งก็ต้องจาก เธอก็รู้ว่าคงทำใจได้ยากในเวลา ที่เราอยู่ตรงนี้ก่อน ดวงตะวันจะลาลับไป ก่อนไฟดวงนี้จะเลือนหายไปฉันจะมีเธออยู่ ให้เธอรู้ในใจตลอดก่อน เสียงที่ลมได้พาพัดไป กลับกลายเป็นเสียงแห่งความเงียบงันให้ฉันและเธอได้เก็บ ความรักที่เรานั้นมีต่อกันหากขอได้จริง อยากขอเวลาอยู่ตรงนี้ได้เป็นเหมือนเก่าแต่เรา ก็รู้ดี ว่าทำไม่ได้ต่อจากนี้ควรทำอย่างไรในวันหนึ่งก็ต้องจาก เธอก็รู้ว่าคงทำใจได้ยากในเวลา ที่เราอยู่ตรงนี้ก่อน ดวงตะวันจะลาลับไป ก่อนไฟดวงนี้จะเลือนหายไปฉันจะมีเธออยู่ ให้เธอรู้ในใจตลอดก่อน เสียงที่ลมได้พาพัดไป กลับกลายเป็นเสียงแห่งความเงียบงันให้ฉันและเธอได้เก็บ ความรักที่เรานั้นมีต่อกันวันและคืนจะเวียนหมุนไป แต่ว่าฉันยังอยู่ตรงนี้และจะคิดถึงเธอเสมอก่อน ดวงตะวันจะลาลับไป ก่อนไฟดวงนี้จะเลือนหายไปฉันจะมีเธออยู่ ให้เธอรู้ในใจตลอดก่อน เสียงที่ลมได้พาพัดไป กลับกลายเป็นเสียงแห่งความเงียบงันให้ฉันและเธอได้เก็บ ความรักที่เรานั้นมีต่อกัน ต่อไป เก็บเอาไว้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates