วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

หมาก อยากเป็นคนแรกของคิมเบอร์ลี่ ขนาดนี้เลย

รายการคนอวดผีล่าสุด คนอวดผีย้อนหลัง

22 ม.ค. 58 11.05 น. | |

Sanook Horoscope

คนอวดผี 21 มกราคม 2558 รายการคนอวดผีตอนล่าสุด ตอน “ดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า ตอนที่ 2"

รายการคนอวดผีตอนล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2558 “ดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า ตอนที่ 2” 

คนอวดผี 14 มกราคม 2558

คนอวดผีในสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากสัปดาห์ก่อน ในเรื่องราวความรักของแม่ที่มีต่อลูก ในตอน “ดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า ตอนที่ 2” โดยเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2555 คุณแม่ของน้องกอหญ้าได้เสียชีวิตลงในบ้าน

จนผ่านไป 3 วันถึงจะมีผู้มาพบศพ โดยระยะเวลาตลอดทั้ง 3 วัน น้องกอหญ้า ก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับร่างของแม่ที่ไร้ซึ่งลมหายใจ

คนอวดผี 14 มกราคม 2558

จึงเกิดเป็นความสงสัยที่ว่า ดวงวิญญาณของแม่น้องกอหญ้า ยังคงวนเวียนด้วยความเป็นห่วง คอยดูแลลูกอยู่ใกล้ๆ จนเวลาผ่านไปคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวก็ยังคงรู้สึกว่าแม่น้องกอหญ้า ยังไม่ไปไหน ยังวนเวียนมาให้พบเจอ หรือ มีเรื่องราวประหลาดๆ เกิดขึ้นเสมอ

คนอวดผี

มาในวันนี้ ริว จิตสัมผัส จะอาสาบรรเทาทุกข์ให้กับพ่อน้องกอหญ้า และคนในครอบครัว ซึ่งคุณริวได้สัมผัสถึงดวงวิญญาณของแม่น้องกอหญ้าได้ และได้บอกกับพ่อน้องกอหญ้าว่า

"แม่ของน้องกอหญ้าห่วงลูกมาก กลัวว่าผูหญิงคนใหม่ที่เข้ามาจะไม่รักและเอ็นดูลูก แต่เค้าก็จะอนุญาติให้น้องกอหญ้าเรียกผู้หญิงคนใหม่ว่า แม่  ได้ แต้ต้องสัญญาว่าจะต้องรักและดูแลน้องกอหญ้าเป็นอย่างดี"

คนอวดผี

นอกจากนี้ ริว จิตสัมผัส ได้เดินทางไปที่บ้านเพื่อสื่อสารกับดวงวิญาณของแม่น้องกอหญ้า ซึ่งพ่อน้องกอหญ้าให้เล่าว่า น้องกอหญ้าได้พบเห็นดวงวิญญาณของแม่อยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะภายในบ้านหรือระเบียนบ้าน อาจจะเป็นเพราะว่ารักความผุกพันที่แม่มีต่อลูก แม้จะไม่มีลมหายใจแล้วแต่ความรักก็ยังคงอยู่...

 

รายการคนอวดผี

คนอวดผี

รายการคนอวดผีออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.35 - 00.25 น. ช่อง 5

รายการคนอวดผี เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ เกี่ยวกับความเชื่อเหนือธรรมชาติและวิญญาณ เรื่องราวชีวิตหลังความตายที่จะพาคุณผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวลี้ลับ ผีสาง และสิ่งแปลกประหลาดเหนือธรรมชาติ พร้อมๆกับ 3 พิธีกรดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, พี่ป๋อง กพล, ตั๊ก บริบูรณ์ ที่จะมาร่วมสร้างบรรยากาศสนุกสนาน และน่ากลัวในรายการ

คนอวดผี

ซึ่งทางรายการจะแบ่งเป็น 3 ช่วงที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

ช่วงที่ 1 Clip Battle ช่วงรายการที่จะนำภาพวิดีโอ หรือ คลิปจากเว็บไซต์ต่างๆที่มีเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่น่ากลัวและไม่สามารถหาคำอธิบายได้มาวิเคราะห์ และให้ผู้ชมทางบ้านสามารถส่งคลิปมายังรายการเพื่อออกอากาศ

ช่วงที่ 2 ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านแจ้งมายังรายการถึงเรื่องราวเร้นลับ โดยที่มี "ริว จิตสัมผัส" จะออกพิสูจน์เพื่อไขความลับสิ่งต่างๆ เป็นผู้ช่วยบรรเทาทุกข์แก่แขกรับเชิญ

ช่วงที่ 3 ล่าท้าผี ช่วงรายการที่เชิญดารารับเชิญและผู้ชมจากทางบ้าน มาทดสอบความกล้าในสถานที่ลี้ลับหรือสถานที่ที่มีเรื่องเล่าอาถรรพ์ต่างๆ 

และช่วงประสบการณ์ขนหัวลุก ช่วงรายการที่นำประสบการณ์เรื่องเล่าสยองขวัญในรูปแบบต่างๆ เช่น เทปรายการชมรมขนหัวลุกที่ไม่สามารถออกอากาศในขณะนั้น หรือ เรื่องเล่าเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่พบเจอมา นำมาเล่าสู่กันฟัง อาจจะสลับช่วง สัมผัสปาฎิหาริย์ ในบางครั้งและบางสัปดาห์

ชาวสนุก!ดูดวงที่เป็นแฟนพันธ์แท้รายการคนอวดผีสามารถดูรายการคนอวดผีย้อนหลัง ในแต่ละตอนได้ที่นี่....

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 14 มกราคม 2558

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลังวันที่ 14 มกราคม2558 

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของแม่ที่มีต่อลูก แม้ตัวเองจะหมดลมหายใจแล้วแต่ก็ยังวนเวียนอยู่กับลูกไม่ไปไหน ตอน “ดวงวิญญาณแม่น้องกอหญ้า”                           

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 24 ธันวาคม 2557 

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 24 ธันวาคม 2557 

เป็นเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับ  "รวมสุดยอดสถานที่เฮี้ยน" ที่เคยออกอากาศไปแล้วในรายการ สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่อยู่ใกล้กับสถานที่ดังกล่าวเป็นอย่างมาก                           

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 3 ธันวาคม 2557 

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 3 ธันวาคม 2557 

เป็นเรื่องราวความเชื่อเกี่ยวกับ "รวมอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน" ที่เคยออกอากาศไปแล้วในรายการ สร้างความหวาดกลัวและตื่นเต้นแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก                           

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2557 

เป็นตอนพิเศษ "รวมที่สุดของคนผีเข้า 2" เป็นเรื่องราวของแขกรับเชิญใน่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ที่มาขอความช่วยเหลือในรายการแล้วเกิดเหตุการณ์ "ผีเขา"
                           

รายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 

คนอวดผี

ายการคนอวดผีย้อนหลัง วันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 

เป็นตอนพิเศษ "รวมที่สุดของคนผีเข้า" เป็นเรื่องราวของแขกรับเชิญใน่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ที่มาขอความช่วยเหลือในรายการแล้วเกิดเหตุการณ์ "ผีเขา"                           

คลิปรายการคนอวดผีย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่ คลิก!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates