วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

เอมมี่ ปล่อยโฮ ตัดสินใจไม่ไปอยู่กับ ฮาเวิร์ด

เอมมี่ อมลวรรณ ปล่อยโฮ ตัดสินใจไม่ไปอยู่กับ ฮาเวิร์ด

20 ม.ค. 58 13.50 น. | |

เอมมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพดราม่าน้ำตาแตก ตัดสินใจไม่ไปอยู่กับ ฮาวเวิร์ด หวัง ที่ไต้หวัน

เอมมี่ อมลวรรณ ปล่อยโฮ ตัดสินใจไม่ไปอยู่กับ ฮาเวิร์ด

ขอขอบคุณภาพจาก IG @howardwang8885, @mmyamalawan

เคยประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าอยู่ในช่วงตัดสินใจ สำหรับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ว่าจะไปอยู่กับแฟนหนุ่ม ฮาวเวิร์ด หวัง ที่ไต้หวันหรือไม่? โดยสาวเซ็กซี่ได้โพสต์ข้อความถามแฟนคลับว่า

"ตอนนี้อยู่ในช่วงตัดสินใจ 1.จะทิ้งชื่อเสียงและอาชีพที่เรารัก ไปอยู่ด้วยกันจนกว่าจะกลับไทยได้ 2.ปล่อยให้ทุกอย่างไปตามกาลเวลา #mmyfc แรงแต่ไม่เลว ช่วยเอมมี่คิดหน่อยได้มั้ยคะ เพื่อลดการทะเลาะกันของเราแงๆ"

ล่าสุด เจ้าตัวไตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าจะเลือกข้อ 2 เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะกำลังวิดีโอคอลกับฮาเวิร์ด ซึ่งทั้งคู่กำลังร้องไห้อย่างหนัก พร้อมข้อความว่า กราบขอบพระคุณแฟนคลับที่ช่วยเลือกข้อที่ 2 คือปล่อยให้เป็นไปตามกาลเวลา Last Vdo call of us..."

ขณะที่ ฮาเวิร์ด หวัง ก็ได้โพสต์ภาพร้องไห้ของทั้งคู่ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "You miss me that much?? Don't cry krub we will see each other this week! Book ticket laew, work togther for our future!!" (คุณคิดถึงผมมากมั้ย?? ไม่ต้องร้องไห้ครับ เราจะได้เจอกันแล้วในสัปดาห์นี้ จองตั๋วแล้ว เราจะสู้ด้วยกันเพื่ออนาคตของเรา)

เอมมี่ อมลวรรณ ฮาวเวิร์ด หวัง เอมมี่ อมลวรรณ ฮาวเวิร์ด หวัง เอมมี่ อมลวรรณ ฮาวเวิร์ด หวัง เอมมี่ อมลวรรณ ฮาวเวิร์ด หวัง เอมมี่ อมลวรรณ ฮาวเวิร์ด หวัง เอมมี่ อมลวรรณ ฮาวเวิร์ด หวัง เอมมี่ อมลวรรณ ฮาวเวิร์ด หวัง เอมมี่ อมลวรรณ ฮาวเวิร์ด หวัง

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates