วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

เพลง 30+ แล้วไง (สามสิบแล้วไง)



หมายเหตุ : หากฟังไม่ได้ให้ใช้งานด้วย Chrome Browser นค่ะ

ฟังเพลง 30+ แล้วไง (สามสิบแล้วไง)

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0เล่นเพลง

เพลง 30+ แล้วไง (สามสิบแล้วไง)

อัลบั้ม : 30+ แล้วไง (สามสิบแล้วไง)ศิลปิน : YVES (อี๊ฟ ศิระฉายา)ค่ายเพลง : สหภาพดนตรีแนวเพลง : Pop - Danceเพิ่มเข้าเพลย์ลิสต์รายการโปรดแบ่งปัน

เนื้อเพลง 30+ แล้วไง (สามสิบแล้วไง)

เมื่อเราพบสบตาเรานั้นถูกใจ เมื่อเธอนั้นจ้องมาตัวฉันหวั่นไหวอะไรก็คงไม่สำคัญ จริงไหม แค่อายุต่างกัน เราไม่ตั้งใจแค่ฉันเกิดเร็วกว่าเธอไม่เท่าไร แค่นั้นมันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่*วัยรุ่นใสใส จะดูแลเธอได้ไงเขาดูแลเธอไม่ได้อย่างฉันหรอกเธอต้องการอะไร จะหาให้ดั่งใจแค่ขออย่างเดียว อย่าหลอกกันให้เสียใจ**(ก็)อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข เลขสามแล้วตามด้วยเศษ ๆประสบการณ์ฉันนั้นก็พอมี ถ้าคบกันดูคงเข้าทีหนึ่งสองก็คงแค่ดูเด็ก เลขสามนี่แหละที่เพอร์เฟคหากมองตากันแล้วเข้าใจ จะเกิดก่อนแค่ไหนก็คงไม่สำคัญอยากจะรู้ว่าเธอมองหาอะไรจะความรักเร่าร้อนหรือความเข้าใจบอกเลยว่าหาไม่ง่ายเลยจริงไหมถ้ารู้สึกดีอยู่ด้วยแล้วอุ่นใจเจอะแล้วอย่าเลย อย่าปล่อยให้ผ่านไปเรื่องนี้ต้องลองรักดูกับผู้ใหญ่(ซ้ำ */**)เพราะเธอ เธอคือทุกอย่าง ที่ใจของฉันต้องการจะให้เธอผ่านไปได้อย่างไร(ซ้ำ **)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates