วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

สายลับจับแกะ ใครไม่ใช่คนนำเที่ยว สายลับจับแกะย้อนหลัง 20 มกราคม 2558

สายลับจับแกะ

 

สายลับจับแกะ ใครไม่ใช่คนนำเที่ยว สายลับจับแกะย้อนหลัง 20 มกราคม 2558

รายการย้อนหลัง สายลับจับแกะ  1 ใน 4 คนนี้ ใครไม่ใช่ “ใครไม่ใช่คนนำเที่ยว” แต่เป็นแกะ “นักท่องเที่ยว” ปลอมตัวมา

 

สายลับจับแกะ

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วกับรายการ สายลับจับแกะ ในวันอังคารที่ 20 มกราคม 2558

สายลับจับแกะ ใครไม่ใช่คนนำเที่ยว สายลับจับแกะย้อนหลัง 20 มกราคม 2558

สายลับจับแกะ ใครไม่ใช่คนนำเที่ยว สายลับจับแกะย้อนหลัง 20 มกราคม 2558

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วกับรายการ สายลับจับแกะ ในวันอังคารที่ 20 มกราคม 2558 มาพบกับการแกะรอยสืบว่าใครปลอมตัวเข้ามา โดยมีผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 4 คน มาร่วมลุ้นไปกับพวกเขากันว่าคนไหน ใครไม่ใช่คนนำทัวร์

โดย 1 ใน 4 คนนี้ต่างก็อ้างว่าตัวเองเป็นคนนำทัวร์ แต่มี 1 คนในนี้ที่ไม่ใช่ การจับแกะในวันนี้หาให้เจอว่าใครเป็น เป็นผู้รักในการท่องเที่ยวโดยไม่พึ่งผู้นำทัวร์หรือไกด์มาก่อน หรือ Backpacker มาร่วมสืบและจับแกะไปด้วยกันกับพวกเขา แฟนรายการห้ามพลาดจ้า

สามารถรับชมรายการ สายลับจับแกะ ย้อนหลัง ล่าสุด ได้ที่ ช่อง 1 workpoint ทุกวันอังคาร เวลา 21:30-22:30 น.

 

สายลับจับแกะ ใครไม่ได้ทำศัลยกรรม สายลับจับแกะย้อนหลัง 20 ม.ค. 58 (คลิปเต็ม)


เกี่ยวกับรายการสายลับจับแกะ

 

สายลับจับแกะ

สายลับจับแกะ

 “โจอี้ บอย" สนุกถูกใจมาก สวมบทพิธีกรครั้งแรกในรายการ “สายลับจับแกะ"

ตกลงใจรับหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรกและรายการแรกให้กับรายการ “สายลับจับแกะ"  ของช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เจ้าพ่อเพลงแร็พ “โจ้" โจอี้ บอย บอกไม่ผิดหวังเลยที่รับ  เพราะถูกใจสุดๆ รู้สึกชอบและสนุกมาก เหมือนได้เป็นนักสืบ แถมรายการยังถูกใจคนดูอย่างแรงตามคาด

“โจ้

“โจ้" โจอี้ บอย

โดยโจ้พูดถึงการเป็นพิธีกรในรายการนี้ว่า “ พอได้เห็นรูปแบบรายการแล้วชอบมากๆ ทำให้ง่ายกับการตัดสินใจรับเป็นพิธีกรครั้งแรกและเป็นรายการแรก และกับเวิร์คพอยท์ก็คุ้นเคยร่วมงานกันมาหลายงาน ทำงานด้วยแล้วสบายใจ หลังจากได้อัดรายการไปก็รู้สึกดีและไม่ผิดหวังเลยที่ตัดสินใจรับเพราะเหมือนเราได้ฝึกตัวเองได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตัวรู้สึกว่าไม่ค่อยถนัด ถือเป็นโชคดีที่มีคนเปิดโอกาสให้เราได้ลองทำ ยอมรับว่ายากต้องทำการบ้านบ่อยๆเยอะๆ คือเราต้องเข้าใจรูปแบบรายการก่อนและต้องสื่อสารให้คนดูเข้าใจด้วย สำหรับผมคิดว่าพิธีกรต้องเป็นคนที่ค่อนข้างสนใจในสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ต้องศึกษาต้องดูเรื่องราวใหม่ๆด้วย ถึงในชีวิตจริงเราอาจจะไม่เคยสนใจสิ่งเหล่านั้นมาก่อน เราต้องมีอารมณ์ร่วมไปกับรายการและถามแทนคนดูได้ และรายการนี้ไม่ใช่รายการวาไรตี้เกมส์โชว์ธรรมดาเหมือนส่วนใหญ่ทั่วไป แต่เป็นรายการที่ให้คนดูได้ใช้เชาว์ใช้ความคิดใช้ไหวพริบของตัวเองในการสวมบทเป็นนักสืบชั้นยอดกับการจับโกหก และร่วมสืบหาคนที่โกหกไปพร้อมๆกับผู้เล่นเกมส์ ความน่าสนใจอยู่ที่ต้องจับแกะที่ไม่เข้าพวก คนที่ไม่ใช่อาชีพเดียวกัน ทั้งตัวผมและคนที่เป็นแกะเลยต้องมีความรู้เกี่ยวกับอาชีพนั้นๆด้วยบ้าง ซึ่งผมเองก็จะไม่รู้เหมือนกันว่าผู้เล่นเกมส์คนไหนที่เป็นแกะ ผมมีหน้าที่พยายามดึงข้อมูลให้กับคนเล่นเกมส์ให้ได้มากที่สุด และให้คนดูพอมีข้อมูลได้คิดตามและจับแกะไปด้วย"

“อัดรายการแต่ละครั้ง ผมรู้สึกสนุกขึ้นเรื่อยๆ แต่ละเทปก็มีอะไรแตกต่างออกไป บอกเลยว่าไม่ง่ายที่จะจับแกะให้ได้ ผมเองบางครั้งยังจับไม่ได้เลยครับ ดีใจที่ออกอากาศไปไม่นานกระแสตอบรับจากคนดูกลับมาดีมาก อยากรู้ว่าสนุกยังไงต้องดูรายการสายลับจับแกะ ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลาสองทุ่มสิบห้า ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ครับ

 

ร่วมสนุกกับการทายกันได้ในรายการ “สายลับจับแกะ" วันอังคารที่ 15 เม.ย.นี้   เวลา 20.15 - 21.15 น.  ทางช่อง 1   เวิร์คพอยท์ 

 

 

 

สายลับจับแกะ,สายลับจับแกะ 20 มกราคม 2558,สายลับจับแกะ 20 ม.ค. 58,สายลับจับแกะ ช่อง1 เวิร์คพอยท์ ล่าสุด,สายลับจับแกะ ล่าสุด,สายลับจับแกะ ช่อง1 เวิร์คพอยท์,สายลับจับแกะ ผู้หญิง, สายลับจับแกะ โจอี้ บอย ,สายลับจับแกะ ใครไม่ใช่คนนำเที่ยว

 

 

สายลับจับแกะย้อนหลัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates