วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

น้ำผึ้งพระจันทร์ อ๋อม สกาวใจ ดูรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง 14 กุมภาพันธ์ 2558

รายการน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง

 

น้ำผึ้งพระจันทร์ อ๋อมสกาวใจ ดูรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง 14 กุมภาพันธ์ 2558

รายการน้ำผึ้งพระจันทร์  วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 16.00 น. ทาง ททบ.5  รายการน้ำผึ้งพระจันทร์ เสาร์นี้พบกับ คุณอ๋อมสกาวใจ ค่ะ 4โมงเย็นทางช่อง 3SD

น้ำผึ้งพระจันทร์ ดูรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง 14 กุมภาพันธ์ 2558

น้ำผึ้งพระจันทร์ ดูรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง 14 กุมภาพันธ์ 2558

คลิปตัวอย่างรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ 14 ก.พ. 58


ดูรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง14 ก.พ. 58 - น้ำผึ้งพระจันทร์

ดูรายการน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง 14 ก.พ. 58 - น้ำผึ้งพระจันทร์

น้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง

 

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ดูรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

 

 

เกี่ยวกับรายการน้ำผึ้งพระจันทร์

 

ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ เป็นรายการวาไรตี้เกมโชว์รายการแรก และเป็นรายการโทรทัศน์รายการแรกของ บริษัท เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เริ่มออกอากาศครั้งแรกวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553 ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ทุกวันอังคาร เวลา 23.15 – 00.10 น. ปัจจุบันออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 – 23.30 น. โดยปัจจุบันมี สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ เป็นพิธีกร

 

รูปแบบรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

ระยะที่ 1 (2 ก.พ. 2553-12 ก.ค. 2554) 

รูปแบบรายการเป็นเกมโชว์ และเรียลลิตี้ โดยมีเกมการแข่งขันพิสูจน์ความรักของคู่รักคนดังที่เข้าร่วมรายการในห้องส่ง นัดละ 2 คู่ โดยจะออกอากาศ 2 สัปดาห์ แบ่งเป็นช่วง เร็วหรือช้า และ กล้าหรือกลัว ในสัปดาห์แรก ส่วนสัปดาห์สุดท้ายเป็นช่วงกล้าหรือกลัว, ชัวร์หรือไม่ และ รอบแจ็คพอต รวมทั้งสิ้น 4 เกม และยังมีช่วงเรียลลิตี้ “CP Will you Marry Me แต่งงานกันเถอะ”

 

เร็วหรือช้า
ผู้แข่งขันทั้ง 2 คู่ จะเริ่มเล่นเกมสานความสัมพันธ์ของคู่รัก ซึ่งมีการเปลี่ยนเกมทุกครั้ง เช่น เกมจูบปากแล้วใบ้คำ เกมแกะเปลือกลูกอมโดยใช้ปากแล้วคาบใส่จาน โดยคู่ที่ทำเวลาได้ดีหรือเร็วที่สุด หรือมีคะแนนมากที่สุดภายในเวลาจำกัด จะได้รับ 1 แต้ม พร้อมของรางวัลเป็นที่พัก

 

กล้าหรือกลัว
ผู้แข่งขันทั้ง 2 คู่ยังคงเล่นเกมต่อ โดยจะต้องทำการสารภาพความรักของตนเองจากความลับที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน โดยฝ่ายหนึ่งเป็นผู้สารภาพ อีกฝ่ายหนึ่งเป็นผู้รับฟังผ่านเครื่องจับชีพจร คู่ที่มีอัตราชีพจรสูงสุดต่อนาทีได้จำนวนมากครั้งกว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ โดยคู่ที่ทำคะแนนรวมสองเกมได้มากกว่าจะผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือว่า รอบแจ็คพอต กรณีคะแนนเสมอกันก็จะเข้ารอบแจ็คพอตเช่นกัน แต่เทปวันที่ 21 กันยายน 2553 เป็นต้นมา ได้เปลี่ยนให้ผู้แข่งขันทั้ง 2 คู่เล่นเกมนี้ และเกมชัวร์หรือไม่ เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบแจ็คพอต

 

ชัวร์หรือไม่
เดิมเป็นเกมรอบแจ็คพอต โดยคู่ที่ผ่านเข้ารอบ จะต้องตอบคำถามทายใจตรงกันถึง 4 ข้อ ซึ่งเป็นคำถามชีวิตส่วนตัว กรณีมีคู่เข้ารอบทั้ง 2 คู่จะต้องตอบคำถามเพื่อหาผู้ชนะ โดยคู่ที่ตอบคำถามถูกต้องทั้งหมด จะได้ไปฮันนีมูนที่ใดก็ได้ในโลกตามความประสงค์ของผู้แข่งขัน แต่เทปวันที่ 21 กันยายน 2553 เป็นต้นมา ได้ย้ายช่วงนี้ให้เป็นเกมก่อนรอบแจ็คพอต โดยคู่ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องมากกว่าใน 3 ข้อจะได้ 2 แต้ม และผ่านเข้ารอบสุดท้าย

 

รอบแจ็คพอต 
ผู้ชนะประจำนัด จะต้องเล่นเกมรอบแจ็คพอตให้ได้ เช่น โยนถั่วเข้าปาก ขว้างหมอนข้างให้ตรงช่อง ยิงลูกโป่งให้งับถั่ว โดยถ้าทำได้ถึง 4 ครั้ง จะได้ไปฮันนีมูนที่ใดก็ได้ในโลก แต่ถ้าทำได้ 3 ครั้งจะไปประเทศญี่ปุ่น ทำได้ 2 ครั้ง ไปประเทศเกาหลี ทำได้ 1 ครั้ง ไปประเทศฮ่องกง ซึ่งผู้ชนะมีสิทธิ์ในการขอลดหย่อนรางวัลได้ หากพลาดโอกาสไปฮันนีมูนที่ใดในโลก

 

CP Will you Marry Me แต่งงานกันเถอะ 
เป็นช่วงเรียลลิตี้โชว์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมอีกช่วงหนึ่ง โดยเปิดโอกาสให้คู่ทางบ้านที่กำลังมีความรัก ได้มาบอกรักกันผ่านทางรายการ ด้วยแผนการที่แตกต่างกันออกไป มีความยาวออกอากาศประมาณ 10 นาที
ตัวอย่างคู่รักที่ได้รับความสนใจและมีการพาดหัวข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ เช่น คู่ของคุณกาญจนา ศรีสวยสกุล กับ ส.อ.ณัฐพงษ์ ชินวงศ์ นายทหารสังกัดกองพลทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งไปปฏิบัติหน้าที่สลายการชุมนุมของ นปช.จนได้รับบาดเจ็บ โดยได้เข้าพิธีมงคลสมรสในวันที่ 16 เมษายน 2553 ที่บ้านของฝ่ายเจ้าสาวในจังหวัดสระบุรี จากนั้นเจ้าบ่าวต้องกลับเข้าสังกัด เพื่อรับภารกิจเป็นครูฝึกทหารใหม่ โดยมีเจ้าสาวตามไปด้วย (ออกอากาศวันที่ 6, 13 และ 20 เมษายน 2553)   และคู่ของคุณปิติพล วังธิยอง ลงทุนปั่นจักรยานจากจังหวัดระยองไปยังจังหวัดเชียงราย เป็นระยะทาง 964 กิโลเมตร เพื่อขอความรักจาก พ.ญ.ศศิญา เรืองธนานนท์ แต่ฝ่ายชายเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บระหว่างทางที่จังหวัดนครสวรรค์ แผนการจึงไม่สำเร็จ (ออกอากาศวันที่ 1 และ 8 มีนาคม 2554) และคู่ของคุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล ดารารณรงค์เมาไม่ขับ พิสูจน์รักแท้ขอแต่งงานกับแฟนสาว เป็นต้น
ระยะที่ 2 (18 ก.ค. 2554 – ปัจจุบัน)
รายการได้ปรับเปลี่ยนฉากและเกม โดยคู่รักคนดังทั้ง 2 คู่ที่เข้าแข่งขันจะต้องผ่านด่านให้ได้ 3 เกม ในเวลาออกอากาศ 2 สัปดาห์ โดยเกมในสัปดาห์แรกเป็นช่วง กรณีศึกษา รอบที่ 1 และ กล้าหรือกลัวกับคำสารภาพของคู่ที่ 1 ส่วนสัปดาห์สุดท้ายเป็นช่วงกรณีศึกษา รอบที่ 2, ช่วงกล้าหรือกลัวกับคำสารภาพของคู่ที่ 2 และ รอบแจ็คพอต พร้อมกับช่วง CP Will you Marry Me แต่งงานกันเถอะ ที่ยังคงดำเนินอยู่เป็นประจำทุกสัปดาห์

 

กรณีศึกษา
ทางรายการได้เชิญแขกรับเชิญทางบ้านที่มีปัญหาชีวิตคู่ มาเป็นกรณีศึกษาในแต่ละสัปดาห์ โดยให้ดาราที่มาแข่งรับชมละครจำลองเหตุการณ์ และรับฟังเรื่องราวจากแขกรับเชิญ แล้วทายว่า แขกรับเชิญท่านนี้กำลังประสบปัญหาความรักอะไรอยู่ โดยกรณีศึกษาของแขกรับเชิญแต่ละท่านจะมีเรื่องราวหลากหลายแง่มุมและข้อคิดที่ดีเพื่อให้ผู้ชมได้นำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

 

กล้าหรือกลัวกับคำสารภาพ 
ผู้แข่งขันทั้ง 2 คู่จะต้องทำการสารภาพความรักของตนเองจากความลับที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน โดยฝ่ายหนึ่งเป็นผู้สารภาพ อีกฝ่ายหนึ่งเป็นผู้รับฟังผ่านเครื่องจับชีพจร คู่ที่มีอัตราชีพจรสูงสุดต่อนาทีได้จำนวนมากครั้งกว่าจะเป็นผู้ชนะในเกม และคู่ที่มีคะแนนมากกว่าทั้งสองเกมก็จะผ่านเข้ารอบแจ็คพอต

 

แจ็คพอต 
ผู้ชนะจะต้องเล่นเกมรอบแจ็คพอตที่ทางรายการจัดไว้ให้ โดยถ้าทำได้ถึง 4 ครั้ง จะได้ไปฮันนีมูนที่ใดก็ได้ในโลก แต่ถ้าทำได้ 3 ครั้งจะไปประเทศญี่ปุ่น ทำได้ 2 ครั้ง ไปประเทศเกาหลี ทำได้ 1 ครั้ง ไปประเทศฮ่องกง ซึ่งผู้ชนะมีสิทธิ์ในการขอลดหย่อนรางวัลได้ หากพลาดโอกาสไปฮันนีมูนที่ใดในโลก

 

 

ดู รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์, รายการน้ำผึ้งพระจันทร์, น้ำผึ้งพระจันทร์, น้ำผึ้งพระจันทร์ตอนล่าสุด , น้ำผึ้งพระจันทร์,ดูน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลังทั้งหมด ,  น้ำผึ้งพระจันทร์ 14 ก.พ. 2558, น้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลัง 14 ก.พ. 58 , น้ำผึ้งพระจันทร์ 14/02/58

 

 

ดูน้ำผึ้งพระจันทร์ย้อนหลังทั้งหมด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates