วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บุกตรวจร้านซูชิเปลือย อ้างสร้างสีสันให้กรุ๊ปทัวร์

บุกตรวจร้านซูชิเปลือย อ้างสร้างสีสันให้กรุ๊ปทัวร์

5 ก.พ. 58 20.09 น. | |

ตำรวจพัทยาบุกร้านซูชิเปลือย หลังภาพว่อนเน็ต อ้างเพื่อสร้างสีสันให้กรุ๊ปทัวร์ ไม่ใช่ค้าประเวณี

บุกตรวจร้านซูชิเปลือย อ้างสร้างสีสันให้กรุ๊ปทัวร์

จากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพโฆษณาร้านอาหารญี่ปุ่น ย่านพัทยาใต้ ซึ่งมีเมนูเปิบพิสดาร "ซูชิเปลือย" ให้หญิงสาวชาวไทยเปลือยกายล่อนจ้อน ลงไปนอนราบบนโต๊ะแทนจานรอง โดยมีซูชิที่รองด้วยใบไม้วางอยู่บนตัวหญิงสาวนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อว่า โตเกียว คิด วีไอพี ตั้งอยู่เลขที่ 388/69 ภายในซอยกอไผ่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่พบว่าร้านไม่เปิดให้บริการ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว และเรียกคนจากด้านในให้มาเปิดประตู

จากการตรวจบ้านพักเนื้อที่กว่า 50 ตารางวา มีรั้วล้อมมิดชิด พบว่ามีเตียงนอนสีแดงตามที่ปรากฏในภาพ 2 เตียง พร้อมอ่างจากุซซี่ และห้องนอน 1 ห้อง นอกจากนี้ ยังพบชุดพนักงานหญิงอีกจำนวนหนึ่ง และเมนูอาหารประกอบด้วยภาพหญิงสาว พร้อมบิลเงินสด ซึ่งระบุว่าเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยทราบว่า ร้านอาหารแห่งนี้จะเก็บค่าบริการต่อหัว ครั้งละ 5 พันบาท ซึ่งแต่ละคืนจะมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นบาท

ต่อมาได้มีนายอภิชาติ วงสุริยา อายุ 37 ปี เดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ พร้อมแสดงตนว่าเป็นเจ้าของกิจการ พร้อมระบุว่า ร้านดังกล่าวเช่ามาตั้งแต่ปี 2554 ก่อนจะมีนายทุนชาวออสเตรเลีย ร่วมลงทุนเปิดร้านซูชิ เมื่อ 3 ปีก่อน โดยร้านอาหารแห่งนี้ มีพนักงานหญิงเพียง 3 คน

ส่วนภาพที่เป็นข่าวเป็นเพียงกรณีพิเศษ ที่เมื่อมีกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่เป็นชาวจีนและเกาหลีติดต่อเข้าใช้เท่านั้น โดยอ้างว่าการให้บริการในรูปแบบดังกล่าวเพื่อสร้างสีสัน ไม่มีการค้าประเวณี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอภิชาติ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาเพื่อให้มีการทำอนาจาร พร้อมจะออกหมายเรียกพนักงานสาว มาดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจาร เปิดเผยร่างกายต่อธารกำนัล ซึ่งหากไม่มารายงานตัวก็จะออกหมายจับ

พร้อมกันนี้ จะตรวจสอบใบอนุญาตของร้านดังกล่าว ว่าดำเนินการผิดประเภทหรือไม่

ติดตามข่าวด่วน เกาะกระแสข่าวดัง บน Facebook คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates