วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เพลง อยากอยู่กับเธอทั้งคืน

ฟังเพลง อยากอยู่กับเธอทั้งคืน

จำนวนการฟัง 13,951ถูกใจ 0

เนื้อเพลง อยากอยู่กับเธอทั้งคืน

DA ENDORPHINE x SEPIA - อยากอยู่กับเธอทั้งคืนคำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เจษฎา สุขทรามรเที่ยงคืนแล้ว ฉันเห็นทีต้องลาเธอกลับถึงเวลาต้องลาไปก่อนอย่ามัวอาลัยอาวรณ์อยู่อีกเลยก็ดึกแล้ว ผู้คนเขาคงพักกายนอนหลับและเธอก็คงต้องการพักผ่อนให้เธอพริ้มตาหลับนอนฝันดีก็คืนนี้ ช่างเป็นคืนพิเศษอยากให้รู้ ลึกลึกภายในจิตใจฉันนั้นอยากอยู่กับเธอทั้งคืนอยากอยู่กับเธอทั้งคืนอยากกอดเธอทั้งคืนอยากอยู่กับเธอทั้งคืนไม่อาจฝืน สายตาของเธออ้อนวอนฉันอยู่ใต้แสงเทียนสองเราเคียงคู่กอดเธอยังคงอบอุ่นเหมือนเดิมได้ยินไหม เสียงหัวใจเต้นรัวไหวหวั่นลมหายใจของฉันมันสั่นจูบเธอเบาเบา ซาบซึ้งถึงหัวใจก็คืนนี้ ช่างเป็นคืนพิเศษอยากให้รู้ ลึกลึกภายในจิตใจฉันนั้นอยากอยู่กับเธอทั้งคืนอยากอยู่กับเธอทั้งคืนอยากกอดเธอทั้งคืนอยากอยู่กับเธอทั้งคืนอยากอยู่กับเธอทั้งคืนอยากอยู่กับเธอทั้งคืนอยากกอดเธอทั้งคืน เย้เยอยากอยู่กับเธอทั้งคืนเย้เย...ฮือฮือ..



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates