วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2558

โบวี่ ไม่มีปัญหา! บี้ KPN เปิดตัวคบ กุ๊บกิ๊บ

โบวี่ ไม่มีปัญหา! หาก บี้ เปิดตัวคบ กุ๊บกิ๊บ

5 มี.ค. 58 20.58 น. | |

"โบวี่ อัฐมา" เผยหัวใจยังโสด ไม่ขัดหาก "บี้ KPN" คบ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" รับฝ่ายชายมีปรึกษาบ้าง

โบวี่ ไม่มีปัญหา! หาก บี้ เปิดตัวคบ กุ๊บกิ๊บ

ถึงแม้จะเลิกรากับอดีตคนรู้ใจ "บี้ KPN" มาได้นานพอสมควรแล้ว แต่หลายต่อหลายคนยังลุ้นให้ สาว "โบวี่ อัฐมา" หวนกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง แต่ดูเหมือนฝันจะสลาย เพราะเมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายชายได้สานสัมพันธ์กับ สาวอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอ โบวี่ อีกครั้ง เลยได้สอบถามถึงสถานะหัวใจว่าช่วงนี้มีคนมาคอยดูแลบ้างแล้วหรือยัง พร้อมทั้งถามถึงข่าวที่หนุ่มบี้ตามจีบกุ๊บกิ๊บอยู่ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่าทราบข่าวแล้ว เพราะฝ่ายชายมีมาปรึกษาบ้าง ตนนั้นยินดีและดีใจด้วย ส่วนตัวเองตอนนี้ยังโสด ขอศึกษาดูใจคนไปนานๆ ไม่อยากรักๆ เลิกๆ อีก

วันนี้ฉายเดี่ยวมา?
"ฉายอยู่ทุกงาน (หัวเราะ) ไม่เคยควงใครมาอยู่แล้วค่ะ"

เมื่อไหร่จะเปิดตัว พาคนรู้ใจมา?
"ก่อนจะเปิดตัวต้องหาให้ได้ก่อนค่ะ ยังไม่มีเลย ไม่รู้จะเอาที่ไหนมาเปิดตัว"

หรือเพราะเราแสกนมากขึ้น?
"มันไม่ได้ตั้งใจ คือตัวโบเองไม่อยากจะแสกนอะไรเยอะเลย แล้วโบก็เปิดด้วยนะคะ แต่ว่าที่ผ่านมามันจะมีหลากหลาย อย่างบางคนที่ดี มีพร้อม เพอร์เฟคมาก แต่เรารู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนมากกว่า ส่วนบางคนที่เรารู้สึกว่าคลิก แต่พอคุยกันแล้วรู้สึกว่ายังไม่ค่อยที่จะเข้ากันเท่าไหร่ และโบไม่อยากรีบแล้ว เมื่อก่อนโบจะคบใครใช้ใจอย่างเดียวเลย ใจชอบ ใจตัดสิน เปิดเผยด้วย เหมือนเราให้เกียรติเขา แต่พอเหมือนเราใช้ใจอย่างเดียว ไม่คำนึงถึงปัจจัยรอบข้าง ถึงเวลามองระยะยาวมันลำบาก ก็ต้องจบกันไป เลยเหมือนรักๆ เลิกๆ เลยได้เรียนรู้ว่าขออยู่เงียบๆ ดีกว่า ไว้คนที่ค่อนข้างมั่นใจจริงๆ แล้วบอกทีเดียว

มีข่าวว่าเราคุยกับหนุ่มนอกวงการที่อายุน้อยกว่า?
"มันมีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่เหมือนเราคุยเป็นเพื่อน ตอนนี้ค่อนข้างจะชอบคนที่โตกว่าแล้ว แต่ตอนนี้โสดค่ะ เราไม่ได้กำหนดว่าจะคนในหรือคนนอกวงการ ดูแค่ว่าเราไปด้วยกันได้ไหม มีเวลาให้กันหรือเปล่า"

หรือเพราะเราเข็ดกับคนที่ไม่มีเวลาให้?
"ถ้าเป็นไปได้ โบจะพยายามเลือกคนที่มีเวลา อย่างที่ผ่านมาอาจจะมีคนที่เขาไม่มีเวลาให้ ทำให้โบรู้สึกว่า มองระยะยาวแล้วเราอาจจะอยู่ได้ไม่นานอยู่ดี ถ้ายังเป็นแบบนี้ เป็นพี่เป็นน้องกันไปดีกว่า"

ล่าสุดบี้เปิดใจคุยกับกุ๊บกิ๊บ?
"ก็ดีค่ะ โบก็อยากให้บี้มีความสุขนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ"

ยังติดต่อกันอยู่หรือเปล่า?
"(หัวเราะ) ก่อนหน้านี้มีการอัพเดตข่าวคราวของเขาเสมอ เขามีมาปรึกษาบ้าง ช่วงก่อนนะคะ แต่ว่าสุดท้ายแล้วเหมือนต่างคนต่างทำงานเลยไม่มีเวลาได้คุยเท่าไหร่ แต่นานแล้ว ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เจอแล้วค่ะ ไปทำงานเลยไม่มีโอกาสได้เจอค่ะ"

มีโอกาสได้เจอกุ๊บกิ๊บบ้างหรือยัง?
"มีเจอบ้างนะคะ แต่อาจจะไม่เยอะค่ะ"

คนที่ยังลุ้นอยากให้มาคืนดีกัน ก็หมดสิทธิ์?
"โอ๊ย...มันนานมากแล้วค่ะ เป็นปีแล้ว

โบวี่ อัฐมา โบวี่ อัฐมา โบวี่ อัฐมา โบวี่ อัฐมา โบวี่ อัฐมา บี้ kpn กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn กุ๊บกิ๊บ บี้ kpn บี้ kpn บี้ kpn กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ข่าวบันเทิงบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Stats

Sexy wallaper
Sexy Story,Lush Storie
Designed ByBlogger Templates